Продажа квадроциклов, снегоходов и мототехники
second logo
Пн-Чт: 10:00-20:00
Пт-Сб: 10:00-19:00 Вс: выходной

+7 (812) 924 3 942

+7 (911) 924 3 942

Персональный сайт — Разборка коробки передач

Промойте коробку передач, не допуская попадания воды в картер, и установите ее на стенд для разборки. Снимите кронштейн подвески силового агрегата и кронштейн крепления троса выключения сцепления.

 

Рис. 3.7. Коробка передач: 1 – подшипник выключения сцепления; 2 – направляющая втулка; 3 – первичный вал; 4 – роликовый подшипник вторичного вала; 5 – вторичный вал; 6 – стопорное кольцо; 7 – ось сателлитов; 8 – ведущая шестерня привода спидометра; 9 – заглушка транспортная; 10 – сальник привода колеса; 11 – роликовый конический подшипник дифференциала; 12 – шестерня полуоси; 13 – сателлит; 14 – коробка дифференциала; 15 – картер сцепления; 16 – ведомая шестерня главной передачи; 17 – пробка сливного отверстия; 18 – регулировочное кольцо; 19 – ведомая шестерня I передачи вторичного вала; 20 – синхронизатор I и II передачи в сборе; 21 – ведомая шестерня II передачи вторичного вала; 22 – стопорное кольцо; 23 – упорное полукольцо; 24 – ведомая шестерня III передачи вторичного вала; 25 – синхронизатор III и IV передачи в сборе; 26 – ведомая шестерня IV передачи вторичного вала; 27 – игольчатый подшипник шестерен вторичного вала; 28 – шариковый подшипник вторичного вала; 29 – упорная пластина; 30 – ведомая шестерня V передачи вторичного вала; 31 – синхронизатор V передачи в сборе; 32 – гайка; 33 – упорная шайба; 34 – ведущая шестерня V передачи первичного вала; 35 – задняя крышка картера коробки передач; 36 – шариковый подшипник первичного вала; 37 – картер коробки передач; 38 – роликовый подшипник первичного вала; 39 – сапун; 40 – сальник первичного вала

 

Отвернув гайки, снимите заднюю крышку 35 (см. рис. 3.7) картера коробки передач и уплотнительную прокладку.

Застопорите первичный вал приспособлением 41.7816.4070 и отверните гайки 32 с первичного 3 и вторичного 6 валов. Отверните болт крепления вилки V передачи на штоке и снимите со шлиц вторичного вала синхронизатор 31 V передачи в сборе, вилку V передачи, шестерню 30 с игольчатым подшипником Спрессуйте втулку шестерни V передачи и снимите шайбу 33. Затем спрессуйте шестерню 34 с первичного вала.

Ударной отверткой отверните винты крепления и снимите упорную пластину 29 и установочные кольца с подшипников 28 и 36 первичного и вторичного валов.

Отверните четыре пробки фиксаторов и выньте из гнезд пружины и шарики фиксаторов.

Отверните болт и гайки крепления картера коробки передач к картеру сцепления и снимите картер со шпилек.

Отвернув болты крепления вилок на штоках переключения передач, снимите штоки и вилки. Выньте ось и снимите промежуточную шестерню заднего хода.

 

Рис. 3.12. Снятие первичного и вторичного валов

 

Выньте одновременно первичный и вторичный валы (рис. 3.12) из роликовых подшипников картера сцепления, а затем снимите дифференциал. Выпрессуйте наружные кольца подшипников валов и дифференциала из картера сцепления, используя съемники 67.7801.9529 и 67.7801.9530.

 

Рис. 3.13. Снятие механизма выбора передач

 

Отверните болты крепления механизма выбора передач (рис. 3.13) и снимите его.

Отверните винт крепления рычага выбора передач, снимите его со штока, а шток выньте из картера сцепления.

 

        ПРИМЕЧАНИЕ

Без необходимости не снимайте со штока выбора передач шарнир и рычаг выбора передач, так как конические винты их крепления установлены на специальном клее.

 

Рис. 3.14. Детали вторичного вала: 1 – гайка; 2 – упорная пластина; 3 – скользящая муфта синхронизатора V передачи; 4 – ступица скользящей муфты; 5 – блокирующее кольцо синхронизатора; 6 – шестерня V передачи; 7 – дистанционное кольцо игольчатого подшипника; 8 – игольчатый подшипник; 9 – втулка шестерни V передачи; 10 – упорная шайба; 11 – шариковый подшипник; 12 – упорная шайба; 13 – втулка шестерни IV передачи; 14 – шестерня IV передачи; 15 – скользящая муфта синхронизатора III и IV передач; 16 – ступица скользящей муфты; 17 – шестерня III передачи; 18 – стопорное кольцо; 19 – упорные полукольца вторичного вала; 20 – шестерня II передачи; 21 – скользящая муфта синхронизатора I и II передач с зубчатым венцом заднего хода; 22 – стопорное кольцо ступицы синхронизатора; 23 – ступица скользящей муфты синхронизатора I и II передач; 24 – пружина синхронизатора; 25 – сухарь; 26 – фиксатор; 27 – шестерня I передачи; 28 – роликовый подшипник

 

При необходимости разборки вторичного вала зажмите его в тисках с накладками из мягкого материала и универсальным съемником спрессуйте шариковый подшипник с вала. Аналогично спрессовывается подшипник с первичного вала. Затем снимите с вторичного вала ведомые шестерни IV, III, II и I передач и синхронизаторы в сборе в порядке, указанном на рис. 3.14. Снимите стопорное кольцо ступицы синхронизатора I и II передач. Синхронизаторы в сборе спрессуйте на прессе или съемником А. 40005/ 1/ 6. При необходимости разберите синхронизаторы.

 

        ПРИМЕЧАНИЕ

Без необходимости не разбирайте вторичный вал и не спрессовывайте синхронизаторы в сборе с вала, чтобы не уменьшить натяг в шлицевом соединении. Не разбирайте без необходимости синхронизаторы, чтобы не нарушить правильную сборку. Не выпрессовывайте из картера сальники, если они не изношены и не повреждены.

 

Разберите дифференциал в следующем порядке:

 

Рис. 3.15. Дифференциал в сборе: 1 – ось сателлитов; 2 – стопорное кольцо; 3 – полуосевые шестерни; 4 – ведущая шестерня привода спидометра; 5 – коробка дифференциала; 6 – сателлит; 7 – ведомая шестерня главной передачи

 

– при необходимости замены ведомой шестерни отверните болты ее крепления и спрессуйте шестерню 7 (рис. 3.15) с коробки 5 дифференциала;

– снимите стопорное кольцо 2 с оси 1 сателлитов и выпрессуйте ось;

– выньте из коробки дифференциала полуосевые шестерни 3 и сателлиты 6;

– если необходимо, то спрессуйте подшипники с коробки дифференциала, используя упор 67.7853.9582 и универсальный съемник.

 

Рис. 3.16. Детали механизма выбора передач: 1 – шток выбора передач; 2 – рычаг штока выбора передач; 3 – корпус механизма выбора передач; 4 – трехплечий рычаг выбора передач; 5 – блокировочные скобы; 6 – ось рычага выбора передач; 7 – направляющая ось блокировочных скоб; 8 – вилка включения заднего хода; 9 – фиксатор; 10 – упорная шайба; 11 – пружина

 

При необходимости разберите механизм выбора передач, для чего отверните гайку крепления оси 6 (рис. 3.16) рычага выбора передач и снимите стопорные кольца с оси вилки заднего хода и с оси 7 блокировочных скоб, снимите вилку 8 заднего хода, рычаг 4 выбора передач в сборе с блокировочной скобой 5, ось 6 рычага и пружину 11 с упорной шайбой 10.

При необходимости снимите привод спидометра, для чего отверните гайку его крепления и, поддерживая валик ведомой шестерни, выньте привод спидометра.

Разборка коробки передач ВАЗ-1111 Ока

Сняв муфту с подшипником выключения сцепления, моют коробку передач, не допуская попадания воды в картер, и устанавливают ее на стенд для разборки. Снимают кронштейн подвески силового агрегата. Отвертывают гайки, снимают заднюю крышку картера коробки передач и уплотнительную прокладку. Снимают установочные кольца с подшипников первичного и вторичного валов. Вывертывают пробки и вынимают из гнезд пружины и шарики фиксаторов. Отвертывают гайки крепления картера коробки передач к картеру сцепления и снимают картер со шпилек.

Отвернув болты крепления вилок на штоках переключения передач, снимают штоки и вилки. Вынимают ось и снимают промежуточную шестерню заднего хода. Отвертывают болты крепления механизма выбора передач (рис. 82), снимают его.

Вынимают одновременно первичный и вторичный валы (рис. 83) из роликовых подшипников картера сцепления, а затем снимают дифференциал (рис. 84). При необходимости выпрессовывают наружные кольца подшипников валов и дифференциала из картеров сцепления и коробки передач, используя оправки 67.7853.9529/1

1 и 67.7853.95952. При выпрессовке наружного кольца подшипника вторичного вала маслосборник 6 (см. рис. 77) разрушается.

Вывертывают рычаг 5 (см. рис. 78) выбора передач из штока 6 и вынимают шток из картера сцепления (рис. 85). Без необходимости не снимают со штока выбора передач рычаг и шарнир, так как они установлены на специальный клей ТБ-1324.

При необходимости разборки вторичного вала зажимают его в тисках с накладками из мягкого материала, расчеканивают, а затем отвертывают гайку и универсальным съемником спрессовывают подшипник с вала. Затем снимают с вторичного вала ведомые шестерни IV, III, II и I передач и детали синхронизаторов в порядке, указанном на рис. 86.

Рис. 86. Детали вторичного вала: 1 — гайка; 2 — шариковый подшипник; 3 — упорная шайба; 4 — втулка подшипника; 5 — шестерня IV передачи; 6 — блокирующее кольцо синхронизатора; 7— игольчатый подшипник; 8 — муфта синхронизатора III и IV передач; 9 — ступица муфты синхронизатора III и IV передач; 10 — шестерня III передачи; II — упорное кольцо шестерен; 12 — шестерня II передачи; 13 ступица синхронизатора I и II передач; 14 — муфта синхронизатора I и II передач; 15 — шестерня I передачи; 16 — роликовый подшипник; 17 — пружина фиксатора; 18 — сухарь; 19 фиксатор.

Ступицы муфт синхронизаторов снимают съемником А.40005/1/6.

Разбирают дифференциал, для чего:

  • при необходимости замены ведомой шестерни, отвертывают болты ее крепления и снимают шестерню 2 (рис. 87) с коробки дифференциала;
  • снимают из коробки дифференциала полуосевые шестерни 4 с шайбами 5 и сателлиты 10;
  • при необходимости спрессовывают подшипники 9 с коробки дифференциала, используя упор 67.
    7853.9582 и универсальный съемник. Подшипник дифференциала со стороны ведущей шестерни привода спидометра спрессовывается после снятия шестерни 7 специальным приспособлением, позволяющим отжать фиксирующие усики шестерни до выхода их из кольцевого паза коробки дифференциала.

Рис. 87. Детали дифференциала: 1 — регулировочное кольцо подшипников дифференциала; 2 — ведомая шестерня главной передачи; 3 — ось сателлитов, 4 — полуосевая шестерня; 5 опорная шайба; 6 — коробка дифференциала; 7 — ведущая шестерня привода спидометра; 8 — сальник; 9 — подшипник дифференциала; 10 — сателлит; 11 — стопорное кольцо.

Если необходимо, то разбирают механизм выбора передач, для чего вывертывают болт оси 1 (рис. 88) рычага 3 и вынимают ось из корпуса 7 механизма выбора передач. При этом с оси снимаются верхняя пружина 5 рычага, упорная шайба 4 и рычаг 3 выбора передач с нижней пружиной 2. Пружины рычага выбора передач разной упругости и для отличия нижняя пружина имеет покрытие (цинкование), а верхняя — без покрытия.

Рис. 88. Детали механизма выбора передач: 1 — ось рычага выбора передач; 2 — нижняя пружина; 3 — рычаг выбора передач; 4 — упорная шайба пружины; 5 — верхняя пружина; 6 — вилка включения заднего хода; 7 — корпус механизма выбора передач; 8 — рычаг штока выбора передач; 9 — шток выбора передач; 10 — обойма сальника; 11 — сальник.

Снимают стопорное кольцо и вынимают из корпуса ось с вилкой 6 заднего хода. При необходимости снимают привод спидометра, для чего отвертывают гайку его крепления и, придерживая валик ведомой шестерни, вынимают привод спидометра.

1. Цилиндрическая оправка, пуансон которой имеет два пояска диаметром 25 и 29 мм.

2.

Оправка диаметром 25 мм, пуансон которой прямоугольной формы размером 12 на 55 мм.

◀Сборка коробки передач ВАЗ-1111 Ока, Коробка передач

м’мало ансонга чивонголеро нди манджа аво

м’нхани ино мудзапхунзила ммене галимото 2114 м’мало ансонга чивонголеро амапезека. Ndipo ife iyankha ngakhale zinthu mosayembekezeka kuti angagwe pa ndondomeko kukonza. Ндипо, мватсока, ндитху квамбири. Akulu galimoto ndi nthawi zambiri ntchito kwambiri, kuwonongeka ndendende. Komanso, kuyimitsidwa ndi chiwongolero zigawo amakhudzidwa kwambiri. Чифуква ча ичи, кумене ули халидве мисеву. Aliyense atamvetsera неравномерность mbali galimoto. Ндипо пали анту тохала мавуто нгакхале тупи, деформация иво амаямба. Кома tsopano си изо, nkhaniyi ikupitirira za Utsogoleri ndi.

Утсоголери 2114

Woyamba chiwembu otero ntchito mu galimoto Vaz 2108. Ichi ndi chitsanzo choyamba galimoto, amene anali kutsogolo-gudumu pagalimoto (makampani zoweta galimoto). Чакале Макферсон мтунду куйимицидва осаканиза нди мтунду чивонголеро пахитхандара акувонетса зоцатира забвино. Нгати Тикайерекеза зомверера куцоголо-гудуму галимото акутембенукира, нгахале па мало, зосавута, м’мало мва зицанзо Ваз 2101-2107. Комансо, чивонголеро мзати нди чиопсезо чойпа ква 2114, м’мало ансонга лотоголера омве м’ннголера. Popeza kugunda mazunzo, iye anapinda ndipo siinafike dalaivala. Ndithu zilili ndi Utsogoleri wa khobidi lomwelo. Коробка передач Long kutsinde zikugwirizana ndi chiwongolero ndi.

Chifukwa cha zipolowe za mutu pa kutsinde izi zikhoza pamtengo woyendetsa kupyolera. Утсоголери пахитхандара галимото кутсоголо-воквера ква кугава кути укугава мкати нди инджини чипинда. Iwo yotengeka ndi chiwongolero ntchito ndi dalaivala. Движение kamafalikira kudzera zida шестерня pa ndodo ziwiri zomwe ogwirizana ndi поворотная стойка masika. ndodo zimenezi си olimba, mbali yaikulu чили па njanji makina. M’mbali akunja нди mpira mafupa. pawiri Andi mbali yaikulu ndodo yamazinga, n’zotheka kusintha kutalika. Ндипо цопано ммене м’мало Утсоголеринсонга па 2114 йекха ндипо мвамсанга.

Зида Стандартный ква м’мало ансонга чивонголеро

М’мало Утсоголери нсонга, муйенера муйезо я зипангизо. Плоскогубцы и гаечный ключ му «19» chifukwa kupotoza nsonga ya mtedza распорка кулака. Плоскогубцы imathandiza kuti unclench ndi kukokera panja cotter pini, amene achita nati pa ulusi. Комансо, Муйэнера Джек, мафунгуло па «17», «24», «27».

akonzedwa lonse zipangizo angapezeke mu garaja iliyonse. Кома ину си zokwanira kukhala kokha zipangizo anthu. Ayenera Chalk zambiri, mungathe kuwapeza pa sitolo iliyonse mbali ya galimoto. Tiyeni tione zimene mungathe imathandiza, monga kusintha mu Utsogoleri сопла 2114 popanda zipangizo zina zapadera ndi chodziwikiratu kuti apambane.

zipangizo Special

Kumene, pamaso pa ozama смазка ndi kofunika kwambiri. Iye ayenera popanda yekha, yamazinga kugwirizana, kuti m’kupita kwa разборка analibe vuto ndi kupotoza mtedza. Ndi zabwino wapadera стриптизерша kwenikweni. Amakhala chimango chimene kuvala сустав ndi, ndipo bauti ndi mpira pamwamba, pamene kuonera dokotala wongozula mano ayi pa разборка wa nsonga ya.

Ngati palibe смазка ozama kapena ndi operewera, ndi zotheka inu muyenera mpweya канистра ndi сопло a. Pankhani ngakhale angagwiritse ntchito mpweya mbaula, amene anaika mu khitchini. За момве нтчито зида изи, мудзапхунзила пангоно. M’pofunikanso kuti zigwiritsidwe miyezo суппорт.

Куконзекера ква куконза

Икани галимото вовонгока квамбири, Финьяни ручной тормоз ндалезо кути магудуму кумбуйо зоцека. Mu awa ayenera kuwaikira oyima wapadera. Ndi zofunik kuchita kukonza mbali imodzi poyamba, ndiyeno kusuntha kwa wachiwiri. Nthawi yomweyo kumasula akapichi akugwira gudumu kuti likulu la. Ndiye muyenera lonse kutsogolo mbali ya Nyamulani galimoto pamwamba pansi mpaka mtunda yaing’ono kuchokera pamwamba pa gudumu Vaz 2114. M’malo chiwongolero nsonga anachita pa kutsogolo kwa galimotoyo anapachika kunja.

Chotsani gudumu, kuchotsa chiongolero motsogozedwa ankafuna. Нгати ину кусинта квениквени ламанзере, гудуму укусандулика куманджа. Ndipo, ina, pamene bwino kwenikweni m’malo chiwongolero ndi kunapezeka kuti kumanzere. Ммало ава, кучита куконза зимахала зосавута. Кале, нди зофуника нгакхале ква масику ангапо ишанаямбе нтчито, муйенера нтчито смазка озама кути тизингве. Кучокера паменепа, зимадалира м’мене мсанга ину акаконзе.

Насадка Кучоца Уцоголери

Mothandizidwa ndi плоскогубцы, muyenera kupalira шплинт pini ndi kukokera kunja. Чинсинси «19» кути открутить нати. Нгати нкотека, нди бвино куика памбуйо латсопано коттер пини нди мтедза. Памбуйо паке, стриптизерша кувала, чала вападера. Fufuzani bwinobwino anaika, kuti ndiye iye anali kulumpha. Tsopano chinsinsi «17» adzatembenuza wononga pa dokotala wongozula mano ayi lapansi. Pang’onopang’ono onsewo mpaka ndiye, mpaka nsonga ya chala si ndilumphepo Utsogoleri костяшка. Koma lisanafike, muyenera kupalira mtedza kuti yakusankha nsonga m’munsi mwa Utsogoleri ndodo Vaz 2114. M’malo a nsonga chiwongolero amapangidwa kuti.

Нгати ину симунгахозе кучита изо, ндийе куверенга малангизо амене адзапацидва пангоно. Mosamala kupanga muyeso wa mtunda wa pakati pa chala chapakati ndi chiyambi cha mtedza, umene uli wotere. Zimenezi zingakuthandizeni kukhazikitsa molondola mmene Ndime ya magudumu. Онани кути нди зофуника кути кусинта па ситешони утумики, нгати кути акаоне мгвиризано куматандиза купеза нгодья забвино комабе сукхала нтчито, адзаона авале м’голи матаяла куйенда, натенга галимото памбали, нди эна «зитхумва». Ndipo apa pali m’mene onani Utsogoleri nsonga 2114? Zokwanira dzanja la povraschat awo ngati pali chotipinga pa шарнир pa N’zosavuta, ndi nthawi kusintha zinthu.

Kodi ndizitani ngati sindingathe открутить mtedza kusintha?

Inde, pa magalimoto akuluakulu kuti ndi ndithu pake, izi zingaoneke. N’zokayikitsa kuti aliyense dalaivala oyang’anira boma la kugwirizana kwa yamazinga, kotero iwo adzakhale zakhudzana ndi kuchotsa pawo zovuta. Wina ali amachita zidule kuti yekha kusokoneza kukonza. Ngati simukufuna mavuto, koma kamodzi pa chaka kuchitira ozama lube kusintha mtedza pa ndodo. Кома кумбуйо куконза. Коди мули кути цатани ндондомеко изи. Sitepe yoyamba ndi отвинтите wathandizidwa, amene yomatidwa Utsogoleri ndodo kuti zii. Kenako, dongosolo lonse, kuphatikizapo tayi ndodo 2114, atachotsedwa pa nyumba galimoto.

Tsopano, likhoza kuthandiza Kutentha wa ulusi. Kuti akwanitse zimenezi akhoza kukhala mbale kunyumba, ndipo ndi thandizo la canister mpweya. Iwo umafunda mpaka lonse la asilikali, pa zomwe pali ulusi. Памбуйо кути айэнера кухала мваухондо обстучал ньюндо. Чифуква ча зименези, дзимбири онсе нди доти амене анапеза мкати амапатса. Тили м’мавуто кугвиризана асадзахале, мтедза ахоза отвинтила мосавута. Zodabwitsa ndizakuti, monga tsenga angagwiritsidwe ntchito akapichi aliyense, zikhomo, kuti n’zosatheka отвинтить njira zinazi. Chinthu chachikulu kuti iwo analibe zinthu плавкий.

Khazikitsa achenjezo latsopano

Choncho, muyenera kudziwa momwe zinali m’mphepete mwa nati kusintha kwa chiwongolero olamulira a nsonga ya chala. podziwa mtunda yekha, tingapange unsembe moyenera mawilo wachibale wina ndi mzake. Chinthu choyamba kunyengeza nati pa ulusi nsonga ya. Ндие кухазикитса па мбали йаикулу я саматха. Monga likukhalira, ndi wosavuta m’malo choyendetsa nsonga Vaz 2114. manja The kuchita chirichonse chimene inu mungathe kwa ola limodzi ndi theka.

Кагвере изо малинга бола мтунда садзахала амаонека чимодзимодзи монга изо зинали му гаво акале. Zikayamba zokolola pambuyo msonkhano komaliza. Чоямба, куика чала рулька лапанси. Simufunikanso kudzaza ndi mphamvu, zokwanira basi m’manja anaikidwa. Kagwere nati, kumangitsa kwa makokedwe ananenera, kukonza malo ake ndi zungulira pini.

Помализа

Ндипоту изи, муйенара поцириза кумангица мтедза кусинта па ндодо чивонголеро. Малинга нди золинга заво кумафуна нзеру зинту зонсе куманзере нди куманджа. Komanso, m’malo a nsonga choyendetsa drafts 2114 ndi chimodzimodzi monga kutsogolo-gudumu magalimoto onse pagalimoto. Chonde dziwani kuti ngati kuchotsa ndodo lonse ayenera kuchotsedwa chivundikiro zoteteza, womwenso pamwamba pa pachithandara.

Ваз 2106 kumbuyo chitsulo chogwira matayala, коробка передач. Кусинта, куконза, м’мало

Мукаона кути Ваз-2106 кумбуйо читсуло чогвира матаяла (коробка передач) капена квамбири перегревается умабала фокосо халидве, ндийе капулумуса баси м’мало а зинту. Kusintha chinthu ichi kwenikweni yosavuta — ichi ndingathe kupirira ngakhale pagalimoto novice. Коробка передач Ndipo lero tiona momwe kuti m’malo (ВАЗ-2106 «Шестёрка»).

Коди ндикуфуника кусинта?

Кумене, пали нджира зина вутоло. М’мало кугула гаво латсопано, мухоза кучита Ваз 2106. Комабе, куконза зида зименезо му зихалидве гараджа али осавомерезека, чифуква куика кусияна му чинхосве магия бвино сизингатеке. Н’чифуква чаке нджира йодалирика нди кугула катундуйо латсопано. Мвамвайи, си квамбири мтенго нди мкулу (за 4 зикви рубля), котеро маву а зачума мтенго вану адзахала кочепа.

kuphika zipangizo

M’malo kumbuyo коробка передач Ваз-2106 mofulumira ndi molondola, tiyenera kukonzekera kuika zotsatirazi zipangizo:

  • Khalani a гаечные ключи ndi гаечные ключи.
  • Отвертка «Plus» ndi «opanda».
  • Zosungunulira-monga «mzimu woyera» капена ботоло ла мафута.

Куямба

Куямба демонтаж путепровода mlatho, choyamba tiyenera kuyendetsa galimoto pa dzenje kuonera kapena. Ndiye, mafuta ayenera chatsanulidwa ndi kusagwirizana PTO kutsinde ndi фланец zida za хвостовик lapansi.

Kenako, makina olamulira ndi amachotsedwa mwa mawotchi колючий отвинченный akapichi 8 chikukonzekera kuti kugwirizana коробка передач kuti mtengo wa. Ндие ину мухоза бвинобвино амачоцедва галимото Ваз-2106 кумбуйо читсуло чогвира матаяла (редуктор). Pa nthawi imeneyi, inu mukhoza kupita njira ziwiri — kukhazikitsa katunduyo latsopano kapena kuyesera kukumba m’mu- akale. Mu mphindi loyamba la msonkhano wa zinthuzo kuti n’zosiyana, koma mmene Zitatero mu nkhani yachiwiri, ife kufotokoza zigawo zotsatirazi.

Pa zinthu kudindidwa ndi kutibwezera

Onani kuti zitsanzo woyamba «Six» mlatho kugwirizana ndi фланец kusindikiza chidachitika ndi прокладка wapadera. Patapita zaka zingapo, m’malo mafuta zosagwira ake chida zitsulo kuyesa kusindikiza pa конвейер лапанси. Choncho Mulimonsemo, muyenera kusintha chisindikizo mu ndondomeko ya n’zosiyana kukhazikitsidwa.

Ндиенара кчита чиани м’нкхани йотсатира? Mu sitepe yotsatira muyenera bwinobwino kuyeretsa padziko mipata zida za chuma kusindikiza, kenako ndi nsalu imene yakhala ankawaviika mafuta обезжирить padziko lino. Нгати ину нтчито мзиму войера, кусамалира нджира зина читетезо зивало тиракити купума. Komanso обезжиривание nkhani threading ogwiritsa akapichi ndi mabowo zili ku banki.

Ndiponso, pamalo awa asonyezedwa kwa latsopano mafuta zosagwira герметик. зомангира улуси чикуконзекера афеветседва нди донгосоло вападера чикуконзекера.

Ndiye редуктор wokwera pa mlatho балка ndi равномерно (крест-накрест) ali omangika ndi akapichi. Kuuluka kwa zinthu otsala mwa dongosolo iwowo. Pomaliza muyenera kudzaza mafuta latsopano mu chitsulo chogwira matayala kumbuyo.

Коди мафута?

Musanayambe kuulula mbali m’malo, tikuona kuti malangizo amenewa angagwiritsidwe ntchito osati kwa galimoto chitsanzo 2106. A ofanana mafuta m’malo aligorivimu Tingaone mu chitsanzo Vaz 2101, 2102, 2104, n 2100.0003

Чончо, коди тиенара кчита кусинта мафута? Чоямба, муйэнера отвинтить куда пулаги нди аллен кийи. Кенако, эна чидебе нди открутить наполнитель амафотокозера. Pambuyo mafuta bwino pakamwapo galasi ndi kumbuyo Manga ndi wapadera mafuta нагнетатель (капена шприц lalikulu) anali amawapopa pano mafuta zida. Liem kwa mlingo wa m’mphepete apansi kutsegula lapansi. Кенако вертеть пакамвапо, нди кути тихоза читани нтчито дза галимото.

Nthawi zina mankhwala mu коробка передач kungakhale kwambiri wowonongeka. Zikatero, pamaso latsopano kutsanulira madzi, nadzatsuka bwinobwino ndi Carter PPC kapena zida ndi osakaniza ndi mafuta dizilo (sikuti kufala). Chiwerengero masamba pa lita imodzi ya mafuta pafupifupi 300 Botolo la dizilo.

Коди кусинта ква зида Ваз 2106 нди манджа аке?

Opaleshoni imeneyi ikuchitika iliyonse разборка ndi kukonza gawo. Кома Осатинтави Зонсе. Куона нгати кусинта ква редуктор кутхаманга чофуника, н’зотека нди кукхалапо ква кусевера офананира а магия я галимото. Izi zachitika ntchito chizindikiro ndi magawano sikelo ya 0,01 миллиметра. Afufuze kwa kusewera imagwiridwa pamene tinakwera kutsinde ndi sakukhudzidwa ndi anasamutsa фланец в осевом направлении.

Mwendo chizindikiro waikidwa mu mapeto gawo laflaflange lapansi. Ndi kusintha preload atachotsedwa ofananira chilolezo mu mayendwe a.

Разное

Добавить комментарий

Ваш адрес email не будет опубликован. Обязательные поля помечены *